(Fic Harry Potter) Same Old, Same Old SS/HP

Original story      :         Harry Potter
Pairing               :         Severus / Harry
Author               :         FatesMistake
Interpreter          :         KZGlowyinG
Warning              :         Yaoi / BL
*************************************
เซเวอร์รัสถอนหายใจ  ขณะที่เขาพยายามแต่ก็ล้มเหลวที่จะมีสมาธิในการทำงานของเขา  มันเป็นไปไม่ได้เลย  กับเสียงขัดหม้อปรุงยาที่พอตเตอร์กำลังทำความสะอาดอยู่อีกด้านของห้อง  อะไรคือกริฟฟินดอร์อัลบัสได้ติดสินบนเซเวอร์รัสไว้ด้วยคำสัญญาว่าจะไม่มีวันหยุดสุดสัปดาห์ของหมู่บ้านฮอกส์มี้ด  ถ้าเขายอมให้ผู้พิชิตจ้าวแห่งศาสตร์มืดเข้าสู่หลักสูตรปรุงยาชั้นปีที่เจ็ด  เซเวอร์รัสไม่ได้อยากยอมรับมัน  แต่ก็มีนักเรียนคนอื่นๆ  ที่เขาอยากจะปล่อยอยู่อย่างสงบๆ
เกรดของพอตเตอร์จะได้รับการรับรองจากเขาอย่างแน่นอน  มันเป็นทัศนคติของเขาที่ทำให้เซเวอร์รัสต้องรับการติดสินบน ถึงแม้ทัศนคติของเขาส่งผลต่อภายหลังก็ตามที  พอตเตอร์สามารถเป็นมาสเตอร์ดีกรีด้านปรุงยาได้  โดยมีเขามาสเตอร์ดีกรีด้านปรุงยา  อดีตผู้เสพความตายเป็นผู้ฝึกฝน  เด็กหนุ่มที่สั่นอย่างโกรธแค้นทุกครั้งที่พวกเขาปะทะกัน  สูงขึ้น  สง่างามมากขึ้น เด็กหนุ่มที่พูดมากและพยาบาท  เด็กหนุ่มขี้โอ่  มีอะไรบางอย่างเกี่ยวกับกริฟฟินดอร์ที่ทำให้เลือดของเซเวอร์รัสพุ่งไปถึงจุดที่พฤติกรรมมีเหตุมีผลถูกทอดทิ้ง
แต่พอตเตอร์ได้รับอนุญาตให้เข้าเรียน  และเซเวอร์รัสก็ต้องให้เกียรติด้วย  ไม่ว่าเขาจะเกลียดมันแค่ไหนในความเป็นจริง จนถึงวันนี้เขาและพอตเตอร์มีความสุภาพ  จนถึงวันนี้พวกเขาสบายดี  อย่างน้อยภายในห้องเรียนวันนี้  อย่างไรก็ตาม  ความเป็นปรปักษ์ของเซเวอร์รัสล้นไปกับหม้อปรุงยาของพอตเตอร์  มันไม่ได้เป็นความผิดของเจ้าเด็กเหลือขอ  เซเวอร์รัสได้เฝ้าดูมัลฟอยวินาศกรรมยา  ก่อนที่จะยับยั้งและพยายามหาความจริง  ทำให้พอตเตอร์โยนครึ่งหนึ่งของผงบอร์นฮอร์นทั้งหมดในครั้งเดียว  มันมากเกินไประหว่างการหมุนไม้คนหม้อปรุงยาตามเข็มนาฬิกา  ตามที่ได้รับคำสั่งจากเซเวอร์รัส  แม้รู้เรื่องความผิดพลาดนี้  เขาได้เห็นโอกาสที่เขาไม่สามารถปล่อยผ่านไปได้โอกาสที่จะตำหนิเด็กหนุ่ม
"ทำไมมันถึงเกิดขึ้นพอตเตอร์ที่เธอไม่สามารถทำตามคำแนะนำที่ง่ายที่สุดและยืนยันเพื่อทำลายห้องเรียนของฉัน?"
พอตเตอร์เงยหน้าขึ้นมองจากหม้อของเขา  เซเวอร์รัสคาดหวังว่าเขาจะได้รับควัน  บางทีใบหน้าที่เขาเกลียดอาจจะซีดพอที่จะเริ่มระเบิดอารมณ์เช่นที่พวกเขาไม่ได้มีมาตั้งแต่ช่วงฤดูร้อนที่กริมโมลด์  แต่พอตเตอร์มองอย่างสงบก่อนที่จะยิ้มหวานยั่วเย้า
"ทำไมมันถึงเกิดขึ้นงั้นหรอครับเซเวอร์รัสทั้งชั้นเรียนได้อ้าปากค้าง โดยเฉพาะสลิธีรินที่ส่งเสียงอุทานดังกว่าคนอื่นๆ "คุณมีความคิดเห็นเชิงลบที่จะคิดเห็นเช่นนั้น  แม้แต่กับเหล่างูน้อยที่มีค่าของคุณ?"
เป็นครั้งแรกในชีวิตวัยผู้ใหญ่ของเขาที่อ้าปากค้างอย่างเปิดเผย  เขาตกใจและเงียบนิ่ง  เมื่อรู้สึกตัวเขาพยายามทำตัวปกติ  แต่มันก็นานพอที่จะได้รับรอยยิ้มพอใจจากเจ้าเด็กเหลือขอที่อยู่ตรงหน้า  แม้ในขณะที่เซเวอร์รัสฟื้นสติ  มองห้องเรียนที่สงบ รอการระเบิดอารมณ์ของเซเวอร์รัสที่พวกเขารู้ว่ากำลังจะมาถึง  แล้วพวกเขาทั้งหมดก็ผิดหวัง  เมื่อเซเวอร์รัสทำเพียงคำรามในลำคอ
"กักบริเวณพอตเตอร์"
เด็กหนุ่มยังคงยิ้มแย้มแจ่มใส  "ผมแทบจะไม่คาดหวังเลยครับ"
เซเวอร์รัสหันส้นเท้าของเขา  รู้สึกหน้ามืดเล็กน้อยหลังจากที่เผชิญหน้า  และเดินกลับไปที่โต๊ะทำงานของเขาที่ด้านหน้าห้อง  พอตเตอร์กลับไปแก้ยาของเขาให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้  ทำเป็นไม่มีอะไรเกิดขึ้น  และทั้งชั้นเรียนกลับมาเป็นปกติ  เฝ้าดูพวกเขาทั้งสองอย่างระมัดระวังราวกับว่าพวกเขาไม่อยากเชื่อว่านั่นคือจุดจบของมัน  เซเวอร์รัสเห็นด้วยกับพวกเขา  และตอนนี้ไม่ค่อยเชื่อว่าเกิดอะไรขึ้น
ความจริงก็คือพอตเตอร์ชนะ ตื่นตาตื่นใจกับมาสเตอร์ด้านการปรุงยาที่สูญเสียความเยือกเย็นไป  และพอตเตอร์ทำลายบุคลิกเย็นชาของเซเวอร์รัส  แม้เป็นเวลาชั่วครู่แต่พอตเตอร์ได้รับชัยชนะในที่สุด  และก่อนที่มันจะเริ่มขึ้นตอนนั่น  เขาไม่ได้โกหก แม้ไม่เปิดเผยก็ตามรอยยิ้มที่แย้มให้กับตัวเองยังคงอยู่มุมริมฝีปากงดงามของเด็กหนุ่ม-
เซเวอร์รัสแข็งค้างจิตใจของเขาเคว้ง  ขณะที่เขาตระหนักคำที่เพิ่งเข้ามาในความคิดของเขา  ริมฝีปากงดงาม?  ริมฝีปากงดงาม?  เขาหมายถึง 'น่ารังเกียจ'  มันเห็นได้ชัดว่าเป็นการแก้ต่างที่แย่ หรือ 'ความคิดโง่ๆ'  ตามที่อัลบัสเรียกพวกเขา เขาไม่ได้คิดอย่างนั้นกับเด็กชายผู้รอดชีวิต  คำนี้เพิ่งหลุดออกมาเอง  ความผิดพลาดที่ซื่อสัตย์  แล้วมันมาจากไหนมันไม่เป็นเช่นนั้น  เมื่อเทียบกับภาษาปกติของเขา  แน่นอนเขาไม่ได้คิดอย่างนั้นจริงๆ  แม้แต่ชั่วครู่
"เราจะพูดถึงเรื่องนี้ได้หรือไม่ครับ?เสียงพอตเตอร์เรียกอยู่นอกหมอกความคิดของเซเวอร์รัส
มาสเตอร์ด้านการปรุงยาสะดุ้งออกจากความคิด  เมื่อเขาเงยหน้าขึ้น  เห็นพอตเตอร์กำลังนั่งอยู่บนโต๊ะที่ด้านหน้าห้อง  เฝ้าดูเขาอย่างคาดหวัง  ความหวังกับเซเวอร์รัส  ที่พอตเตอร์ไม่ได้เห็นการหลบเลี่ยงแม้แต่น้อย  ที่ถูกบดขยี้…อย่างเจ้าเด็กเหลือขอเคยเห็น  อย่างไรก็ตามพอตเตอร์ไม่ได้มองเซเวอร์รัสด้วยรอยยิ้มก่อนหน้านี้  หรือแม้แต่แววของความใจแคบในสายตาของเขา  ในความเป็นจริง  พอตเตอร์ดู...ใส่ใจ  คิ้วของเขาขมวดเล็กน้อย  และสายตาของเขาหยุดอยู่ที่ริมฝีปากเด็กหนุ่มอย่างเผลอไผล
ในที่สุด  เซเวอร์รัสพบว่าเขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้  เขาถอนหายใจ  ตั้งปากกาของเขาเข้าที่  (ด้วยความจริงที่ว่าหมึกปากกาแห้งมานานแล้วในขณะที่เขาอยู่ในความคิด)
"อะไรคือสิ่งที่เธอหมายถึง?"  เขาถามอย่างอดทน
"นี้ครับพอตเตอร์ตอบ  ขมวดคิ้วกับท่าทางระหว่างพวกเขา "เรา"
เซเวอร์รัสยังขมวดคิ้วเช่นกัน  แต่รักษาความเงียบของเขา  ปล่อยให้เจ้าเด็กเหลือขอขี้แจงตัวเอง
"คุณไม่ต้องการให้สิ่งต่างๆ ดำเนินไปอย่างที่เป็นอยู่จริงๆ หรอกครับเซเวอร์รัส" พอตเตอร์พูด นั่งไขว้ขาบนโต๊ะและเอนหลังเล็กน้อยโดยมีมือค้ำไว้  "ผมเหนื่อยผมได้รับรู้ตั้งแต่ช่วงฤดูร้อน  มันเคยเป็นเรื่องสนุก  เมื่อตอนที่ผมเป็นเด็ก จริงๆ มันเป็น" เซเวอร์รัสหน้าบึ้ง  "แต่ตอนนี้ผมเป็นผู้ใหญ่แล้ว  ผมไม่ต้องการให้คุณเป็นศัตรูกับผม  บางทีผมทำได้  ก่อนที่ดาร์คลอร์ดจะถูกพิชิต  บางทีผมต้องการคุณและคำพูดที่รุนแรงของคุณเพื่อกันผม  ทำให้ผมจำได้ว่าชีวิตมันยาก  ทำให้ผมรู้สึกปกติเป็นเวลาสองสามชั่วโมงในชั้นเรียนหรือการกักบริเวณ  แต่ผมไม่ต้องการอีกต่อไป  และผมปฏิเสธที่จะเป็นศัตรูของคุณ  มันน่าเบื่อ"
"น่าเบื่อ?" เซเวอร์รัสหัวเราะเยาะ จากทุกๆ อย่าง นี่เป็นสิ่งสุดท้ายที่เขาคาดหวังจากพอตเตอร์
"น่าเบื่อครับ" พ่อมดน้อยย้ำอีกครั้ง "ผมไม่ต้องการอีกต่อไป ผมหมายถึงผมรู้ว่าคุณไม่ได้เกลียดผมจริงๆ สำหรับความดีของคุณ  คุณเกลียดผมเพราะคุณคิดว่าผมเป็นคนที่พิเศษ  และเพราะแม่ของผมเป็นคนโง่และแต่งงานคนโง่  แทนคุณที่ให้ความซื่อสัตย์  ทำให้คุณกลายเป็นคนบ้าที่ยิ่งกว่าเจมส์  แต่ถึงเวลาแล้วที่จะเปลี่ยน  ข้อเท็จจริงคือผมเป็นพิเศษ  ผมทำเป็นคนพิเศษ โดยคุณและแม่ของผม  และคุณใบหน้างู  แต่ผมยังไม่พิเศษ  ผมไม่ได้อยู่ในครอบครัวที่รัก  ผมไม่ได้มีทุกอย่างที่ผมต้องการเมื่อเป็นเด็กในเวลาส่วนใหญ่  ผมโชคดีที่ได้มีสิ่งที่ผมต้องการในวันหนึ่งๆ  รวมทั้งอาหารและเสื้อผ้า  แต่ไม่มีอะไรสำคัญ  ผมไม่สามารถเปลี่ยนอดีตได้  และผมไม่แน่ใจว่าผมต้องการถ้าผมทำได้  เราทั้งคู่จะไม่เป็นตัวของตัวเองในสิ่งที่เราเป็นถ้าสิ่งที่ได้รับแม้จะแตกต่างกันเล็กน้อย  แล้วมันจะเป็นยังไงล่ะครับเซเวอร์รัสเราจะคิดออกหรือไม่? หรือว่าคุณจะเกลียดตัวผมไม่หยุด?  เพราะผมสัญญากับคุณเซเวอร์รัส ผมเหนื่อยกับเรื่องนี้ครับเซเวอร์รัส"
"จริงๆ เธอต้องหยุดเรียกฉันแบบนั้น" เซเวอร์รัสคำราม หน้าบึ้ง
พอตเตอร์ยักไหล่ "มันได้รับความสนใจจากคุณ" เขายกมือขึ้นก่อนที่เซเวอร์รัสจะเริ่มตีความว่าทำไมมันถึงไม่เหมาะสม "ผมรู้ เคารพและทั้งหมดนั้น ผมเข้าใจ และผมไม่ได้บอกว่าผมไม่เคารพคุณ ผมแค่จะบอกว่าคุณทำน้อยมากที่จะได้รับความเคารพจากผม และไม่มีใครตอบคำถามตอนนี้ได้"
เซเวอร์รัสขุ่นเคืองอีกครั้ง "ฉันไม่ทราบว่าเธอคาดหวังให้ฉันพูดอะไรพอตเตอร์ แต่บางทีอาจถึงเวลาแล้วที่เราจะทิ้งความแค้นเก่าๆ" เขายอมรับอย่างระมัดระวัง "แต่จะไม่เกิดขึ้นในชั่วข้ามคืน ฉันไม่รู้ และไม่แคร์ แต่สายตาของเธอทำให้ฉันรำคาญ"
พอตเตอร์ยักไหล่อีกครั้ง "แล้วผมเดาว่ามีเพียงสิ่งเดียวที่เหลือให้ทำ" เขากล่าวอย่างใจเย็น
กริฟฟินดอร์เหวี่ยงขาของเขาขยับลงจากโต๊ะ เขาเดินมาที่โต๊ะของศาตราจารย์ปรุงยา เขาเอื้อมมือข้ามโต๊ะคว้าต้นคอของเซเวอร์รัส และศาตราจารย์ปรุงยาก็ตะลึงงันจนมึนงงพร้อมกับมัน ริมฝีปากอิ่มและอ่อนนุ่มกระแทกเบาๆ กับปากของเขา พอตเตอร์ที่จู่ๆ ก็จูบเขา เซเวอร์รัสรู้สึกว่าความคิดของเขาหยุดนิ่งขณะที่พ่อมดน้อยจูบปากของเขาข้ามโต๊ะ เขาจะต้องตอบโต้อย่างเร่งด่วน อย่างไรก็ตามมันไม่ใช่การกระทำที่เขาต้องการ แทนที่จะผลักดันเด็กหนุ่มออกไป ตามที่เขารู้ว่าเขาควรจะทำ เขากลับลุกขึ้นจากเก้าอี้ของเขาและใช้ความสูงของเขาเป็นแรงผลักดันที่จะจูบกลับ ที่จะควบคุมและมากขึ้นเรื่อยๆ มากกว่าพอตเตอร์ การจูบของพอตเตอร์อ่อนโยน ตรงข้ามกับเซเวอร์รัส เช่นเดียวกับทุกอย่างในชีวิตของเขา ไม่อ่อนโยน เขาเป็นคนที่แม่นยำและเอาแต่ใจ พอตเตอร์ทุบอกของเขาเบาๆ เมื่อเริ่มหายใจไม่ทันกับจูบที่เร่าร้อนและเอาแต่ใจที่สุด เซเวอร์รัสสะดุ้ง ละออกจากริมฝีปากของเด็กหนุ่มอย่างเสียดาย ริมฝีปากงดงามเป็นคำที่ถูกต้อง เซเวอร์ถอยหลัง มือของเขาซึ่งย้ายจากความตั้งใจเดิมของตัวเองที่จะดึงพอตเตอร์เข้ามา ลดลงไปที่ข้างกายของเขา ในขณะที่เขาจ้องมองไปในความเงียบงันที่พ่อมดน้อย พอตเตอร์ถอยหลังเช่นกัน เด็กหนุ่มแย้มยิ้มพอใจ
"เธอจูบฉัน?" เซเวอร์รัสหัวเราะเยาะไม่เชื่อ
พอตเตอร์ยิ้ม "และคุณจูบกลับ มันค่อนข้างดีเยี่ยม ผมจะสาปแช่งแน่ๆ ถ้าผมไม่สามารถทำอย่างนั้นได้ตลอดไป"
เซเวอร์รัสขมวดคิ้ว ไม่แน่ใจว่าจะทำอย่างไรในสิ่งที่เพิ่งเกิดขึ้น สมองของเขาเตะเข้าเกียร์ต่ำ และดูเหมือนจะไม่สามารถประมวลผลการกระทำของพวกเขาได้ในไม่กี่นาทีที่ผ่านมา
พอตเตอร์โบกมือให้มัน "ผมจะให้เวลาคุณ การช็อกน่าจะเป็นเรื่องใหม่สำหรับคุณ เพียงแค่อา...คิดว่ามันมากกว่านั้น ผมเดาว่าถ้าสิ่งต่างๆ กลับไปเป็นแบบเดิม ผมจะรู้ว่าคุณไม่รู้สึกแบบที่ผมทำ อย่าโกหกนะครับ แม้ผมจะหวังจริงๆ สำหรับการกระทำแบบนี้ซ้ำๆ เซเวอร์รัส จริงๆ นะครับ" เด็กหนุ่มพูดและยังยิ้ม "ราตรีสวัสดิ์ครับเซเวอร์รัส"
ศาตราจารย์ปรุงยาเฝ้าดูพอตเตอร์เดินไปทางประตู พ่อมดน้อยดูเหมือนจะไม่รู้สึกทึ่งกับสิ่งที่เซเวอร์รัสคิดว่าเป็นเพียงแค่การจูบที่ทำให้โลกตะลึง คนที่พูดได้เดินถึงประตู มือของพอตเตอร์ว่างบนลูกบิด ก่อนเซเวอร์รัสจะสามารถตัดสินใจได้ว่าจะรับมือกับสิ่งที่พอตเตอร์ได้ทำไว้ได้แค่ไหน เขาเคลื่อนไหว เดินออกจากโต๊ะไปหาพอตเตอร์ด้วยความรวดเร็ว เขามาถึงประตูก่อนที่พอตเตอร์จะเปิดประตูแล้วออกไป มือของเขากระแทกลงในไม้เนื้อแข็งกดมันปิดและนั้นทำให้เด็กหนุ่มสะดุ้งเล็กน้อย เซเวอร์รัสหัวเราะเบาๆ ขณะที่พอตเตอร์หันกลับมา ตกอยู่ภายใต้การกระทำที่ดูเหมือนคุกคามของเขาเพื่อเงยหน้าขึ้นมองเขาด้วยความสับสน
"เธอคงไม่คิดหรอกนะคุณพอตเตอร์ ที่ฉันปล่อยเธอออกจากการกักบริเวณ" เซเวอร์รัสพูด บังคับให้น้ำเสียงส่อแววดูถูก
พอตเตอร์กรอกตาขึ้น กำลังจะออกจากท่าทีคุกคามของเขา เพื่อกลับไปที่มุมห้องที่หม้อปรุงยาวางอยู่ เซเวอร์รัสคว้ารอบเอวของเด็กหนุ่ม หมุนให้มาเผชิญหน้าเขา และกอดรัดอย่างแน่นหนากับตัวเขาเอง เขาก้มตัวลงและถอนหายใจกับต้นคอของพอตเตอร์ พอตเตอร์หายใจหอบขณะที่ลิ้นนุ่มร้อนไล้ชิมจากต้นคอไปที่หลังใบหูของเขา เด็กหนุ่มกระแอมเบาๆ แต่เซเวอร์รัสได้ยินเสียงที่สั่นเครือแผ่วนอกจากความคาดหมายเมื่อเด็กหนุ่มพูด
"ความคิดของคุณเข้าที่เข้าทางแล้วหรอครับ หืม?" เด็กหนุ่มถามด้วยความไม่มั่นใจ
เซเวอร์รัสยิ้ม และเริ่มจูบครั้งที่สองอย่างกระตือรือร้น หัวใจของเขากำลังทำงานหนักในอกของเขา กระทบกับกระดูกซี่โครงของเขา ร่างกายของพวกเขาแนบชิดกัน เมื่อการจูบเกิดขึ้นอีก ทันทีที่ลิ้นของพวกเขาสัมผัสกัน เกี่ยวกระหวัดพันกันอย่างยุ่งเหยิง เซเวอร์รัสพยายามและล้มเหลวที่จะหยุดเสียงครางในลำคอของเขา และพอตเตอร์ครางตอบสนอง ฟันของเด็กหนุ่มขบเบาๆ ที่ริมฝีปากล่างของเซเวอร์รัส พอเพียงเพื่อให้เห็นถึงแรงเสียดทานที่เร่าร้อนของพวกเขาทั้งสอง
เซเวอร์รัสเลื่อนมือเข้าไปในเสื้อของพอตเตอร์  สัมผัสผิวเนียนนุ่มมือที่ร้อนผ่าวตอบสนองเขา เขาเริ่มถอดชุดที่เกะกะของพอตเตอร์ออก เอนตัวลงแนบชิดร่างโปร่งบางของเด็กหนุ่มมากยิ่งขึ้น เสียงข่วนกับเนื้อผ้าคลุมที่หยาบของเซเสอร์รัส เซเวอร์รัสรู้สึกร้อนอบอ้าว มันดูเหมือนกับว่าเขาจะหายใจไม่ออกภายในเสื้อคลุมของเขาเร็วๆ นี้ เขาเริ่มปลดชุดออกอย่างลวกๆ และในไม่ช้าเซเวอร์รัสหลุดออกจากเสื้อผ้าที่น่าอึดอัด เปิดเผยแผ่นอกเปลือยเปล่าของเขาสัมผัสอากาศในห้องใต้ดินที่เย็น ความเป็นชายของเขาพองขึ้นขณะที่มือของพอตเตอร์สัมผัสลงไปในผิวกายของเขา คล้ายสำรวจและกอดรัด เซเวอร์รัสสั่นสะท้าน ปีศาจร้ายที่โกรธกริ้วในกางเกงของเขาพองตัวและแข็งขืน พอตเตอร์ไม่จำเป็นต้องกระตุ้นอะไรเลย ขณะที่มือของเด็กหนุ่มลากลงไปเพื่อเริ่มปลดเข็มขัดของเซเวอร์รัส ในที่สุดแสงแห่งเหตุผลแหวกผ่านหมอกหนาทึบในความคิดของเซเวอร์รัส มือของเขาจับมือของพอตเตอร์เบาๆ หยุดความคืบหน้าของพวกเขา
"ไม่" เซเวอร์รัสพำพึมกับริมฝีปากของเด็กหนุ่ม
พอตเตอร์คร่ำครวญด้วยความหงุดหงิด แต่ไม่ได้จำนนต่อคำสั่งง่ายๆ เด็กหนุ่มกดทับร่างกายเซเวอร์รัส ดึงเขากลับเข้ามาในการจูบอย่างกระตือรือร้น อย่างน้อยเขาทำ กลับไปที่มือของเขาเพื่อสำรวจเนื้อสัมผัสของเซเวอร์รัส พยายามทำลายคำสั่งของเซเวอร์รัสต่อไป ส่วนเซเวอร์รัสตระหนักว่าในขณะที่เขาไม่ได้เตรียมพร้อมที่จะไปไกลเท่าที่เห็นได้ชัดกับพอตเตอร์ เขาไม่สามารถยืดเยื้อการกระทำพวกเขาได้อีกต่อไป เขากระชับการจับของเขาบนนิ้วมือของพอตเตอร์และกดเด็กหนุ่มกลับมาที่ผนัง ตรึงมือของพอตเตอร์ติดกับผนังที่ขรุขระ และกดสะโพกแนบชิดความเป็นชายที่แข็งและร้อนผ่าวกับเด็กหนุ่ม พอตเตอร์กระตุก กดสะโพกตอบโต้ บดเบียดเสียดสีอย่างรุนแรง เซเวอร์รัสนำพ่อมดน้อยไปที่ขอบเหว พวกเขากอดกันแนบแน่น ลดการเคลื่อนไหวที่ก้าวร้าวของสะโพกของเขาให้ช้าลง พวกเขาทั้งสองโซเซอยู่บนขอบเหวนั่น พอตเตอร์แข็ง เซเวอร์รัสยิ้มขณะที่เขาทิ้งระยะห่าง คาดหวังว่าพอตเตอร์จะอ้อนวอนหรือขอร้องตามประสาวัยรุ่น แทนที่จะเป็นเช่นนั้น เด็กหนุ่มลืมตามรกตคู่งามมองเซเวอร์รัสที่ยิ้มแย้มในทางกลับกัน
"เกิดอะไรขึ้นครับ?" พ่อมดน้อยว่าด้วยเสียงแหบพร่าปนอาการหอบ เสียงนั่นฟังดูเซ็กซี่และเร่าร้อน มันกระตุ้นเขาอีกครั้ง เด็กหนุ่มกระชับนิ้วมือของเขากับผนัง "เริ่มเบื่อแล้วหรอครับ?"
เซเวอร์รัสคำราม รักษาจังหวะของสะโพกของเขา
พอตเตอร์ดันไปข้างหน้าเล็กน้อย ห่างจากผนัง ริมฝีปากของเขาลูบไล้ใบหูของเซเวอร์รัส กระซิบช้าๆ ด้วยเสีนงสั่นสะท้านด้วยความต้องการ "คุณไม่ต้องการผมแล้วหรอครับ...ศาสตราจารย์?"
ด้วยคำบางคำนั้น ส่งเซเวอร์รัสหน้ามืดเหนือขอบเหว พอตเตอร์ครางลั่น กอดคอของเขาขณะที่เด็กหนุ่มเสร็จสมตามมาติดๆ กดการกระตุกของสะโพกเซเวอร์รัส เขาเอนตัวซบกับไหล่เปลือยเปล่าของพอตเตอร์ บรรยากาศเย็นเกินไปตัดกับความร้อนในร่างกายของเขา ผิวชุ่มด้วยเหงื่อ หลังจากผ่านไปสักพักกับการสำเร็จความใคร่นั้น เซเวอร์รัสวาดไม้กายสิทธิ์ในมือ เรียกอาภรณ์ของพวกเขาที่ถูกถอดทิ้งที่พื้นมาสวมใส่ ไม่แน่ใจว่าเขาจะสามารถจัดการคำพูดได้ชัดเจนพอ จึงเอนตัวลงและจูบอ่อนโยนบนริมฝีปากอิ่มของเด็กหนุ่มด้วยความขอบคุณ พอตเตอร์ยิ้มขณะที่เซเวอร์รัสแนบหน้าผากไว้ด้วยกัน
"ตอนนี้ที่…" พอตเตอร์พึมพำ หัวเราะเบา ๆ "ที่เซเวอร์รัสเป็นอะไรที่น่าเบื่อนะครับ"
เซเวอร์รัสไม่สามารถหยุดการหัวเราะในลำคอได้ มันคงถึงเวลาแล้วที่เขาควรปล่อยวางอดีตอดีตที่เหลือ พอตเตอร์โน้มตัวไปข้างหน้าและจูบปลายจมูกของเซเวอร์รัส ราวกับว่าเด็กหนุ่มอ่านความคิดของเขาและเห็นด้วยอย่างเงียบๆ
Fin.

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

(Fic Harry Potter) Same Old, Same Old SS/HP

(Fic Harry Potter) A Single Change - TMR/HP 8

(Fic Harry Potter) Strength of a Child's Mind - AllHarry 6